Đại diện cho tuổi trẻ Quận Đống Đa, đội THPT Phan Huy Chú đã đạt giải Nhất
(13:23:02 PM 01/11/2016)

Ngày 30.10.2016, đội thi trường THPT Phan Huy Chú - Đống Đa được vinh dự đại diện cho Tuổi trẻ quận Đống Đa tham gia Hội thi mang chủ đề “An toàn giao thông dưới góc nhìn người trẻ”. Trong cụm thi số 1, Khối Quận, học sinh PHC đã cùng tuổi trẻ các quận Hoàn Kiếm, Tây Hồ, Hai Bà Trưng, Ba Đình, Long Biên chung vui và tạo nên chất lượng của Hội thi.

 

 Phần khai mạc nghiêm túc nhưng hứa hẹn nhiều hấp dẫn

 Nhịp sống trẻ thể hiên trong điệu nhảy hiện đại mang thông điệp tích cực về ngày mới

Khán giả đã cùng đến với tiểu phẩm tự biên về thực trạng giao thông và văn hóa tham gia giao thông của đội học sinh trường ta. Lấy cảm hứng từ thực tế khi tham gia giao thông, chúng ta chỉ quan sát, chứ ít nghe nói và đối thoại, nên tiểu phẩm đã rất kiệm lời. Đó là tiểu phẩm tình huống gợi mở suy ngẫm. Tiểu phẩm mang tên: "Đừng đùa với tử thần!". “An toàn mọi lúc - Hạnh phúc mọi nơi” là thông điệp mà góc nhìn người trẻ quận Đống Đa đã gửi gắm qua tiết mục được đánh giá là đặc sắc này. 

Có một nhạc phẩm của nhạc sĩ Phạm Tuyên, đã được bình chọn vào nhóm ca khúc được yêu thích nhất viết về ngành Giao thông vận tải. Đó chính là bài hát mang tên “Từ một ngã tư đường phố”.

Trên nền ca khúc tuyệt vời ấy, là tiết mục múa & hoạt cảnh mang tên “Ngã tư thân yêu”. Tiết mục gửi đến hội thi thể hiện hình ảnh phố phường nườm nượp xe qua và sự xuất hiện giúp giải tỏa mọi căng thẳng giao thông của các chú cảnh sát giao thông yêu quý. 

Kết thúc với khẩu hiệu thể hiện cam kết "Tuổi trẻ quận Đống Đa quyết tâm tích cực thực hiện Luật ATGT", phần dự thi của học sinh trường THPT Phan Huy Chú – Đống Đa, đại diện cho tuổi trẻ Quận Đống Đa đã nhận được sự cổ vũ và yêu mến của các đội bạn và khán giả của Hội thi.

 

 Đội thi của trường THPT Phan Huy Chú - Đống Đa vinh dự nhận Giải nhất. Bạn Trịnh Quốc Huy rạng rỡ đại diện cho cả đội

 Ban giám khảo là những đại diện uy tín về nghệ thuật, an ninh, Đoàn TN, pháp luật...  Ở vị trí đầu tiên bến trái là NSND Đức Trung.

 Niềm vui đạt được giải Nhất của những học trò năng động và nhiệt tình với hoạt động Đoàn thanh niên

                                                                                                                                                            Ban Truyền thông