CÔ GIÁO HOÀNG THỊ LIÊN ĐẠT GIẢI NHÌ GV DẠY GIỎI CẤP THÀNH PHỐ
(11:02:07 AM 20/04/2024)

Với truyền thống của Nhà trường là nơi hội tụ những thầy cô giáo dạy giỏi và yêu trẻ, say nghề, cô giáo Hoàng Thị Liên đã đạt được thành tích trong Hội thi giáo viên dạy Giỏi năm học này. Cô đã đạt giải Nhì với bài thi môn Hóa học.

 Chúc mừng cô giáo Hoàng Thị Liên, giáo viên môn Hóa học, cô giáo chủ nhiệm của tập thể lớp 11A4. Cô Liên là cô giáo giỏi nghề và yêu trò xuất sắc của trường THPT Phan Huy Chú - Đống Đa. Sáng ngày 17/04/2024, cô đã vinh dự được trao GIẢI NHÌ trong Hội nghị tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi Thành phố năm học 2023-2024. Cùng với Giải Nhì, cô còn đạt giải giáo viên Có nhiều nỗ lực, vươn lên và đổi mới, sáng tạo trong Hội thi năm nay.

Tham gia Lễ tổng kết Hội thi, cô giáo Cao Thanh Nga - Bí thư Chi bộ, Hiệu trường Nhà trường đã xúc động chia sẻ: "Thành công này, trước tiên là thuộc về cô giáo Hoàng Thị Liên vì công sức và sự chịu thương chịu khó, không ngừng sáng tạo của cô. Nhưng cùng với đó là sự đóng góp về chuyên môn và ấm áp tình cảm của Tổ Hóa -Sinh cũng như các thầy cô trong trường THPT Phan Huy Chú - Đống Đa. Xin chúc mừng cô giáo Hoàng Liên cũng như chúc mừng trường chúng ta - Ngôi trường của Yêu thương và Trí tuệ"
Xem thông tin chi tiết và quảng cáo
Tất cả cảm xúc:
332