* Thời gian: Kết thúc năm học, trong thời gian Hè trước ngày 15/07 hàng năm. Khi có kế hoạch chi tiết của nhà trường.
* Quy trình:
1. Đơn xin chuyển lớp – chuyển ban của học sinh (Mẫu M10) và có ý kiến, chữ ký của cha mẹ học sinh hoặc người giám hộ.
2. Học sinh hoặc Cha mẹ học sinh nộp Đơn tại Văn phòng nhà trường, nhân viên văn thư tiếp nhận và đưa giấy hẹn trả kết quả.
3. Nhân viên văn thư trình Hiệu trưởng nhà trường phê duyệt.
4. Trả kết quả bằng hình thức thông báo cho cha mẹ học sinh qua địa chỉ Email hoặc số điện thoại đã đăng ký tại nhà trường.
5. Nếu được sự đồng ý của Hiệu trưởng: Học sinh nhận Giấy vào lớp tại Văn phòng nhà trường.
