* Đối tượng: Là học sinh trường THPT Phan Huy Chú – Đống Đa có tham gia kỳ thi tuyển sinh vào 10 THPT
* Địa điểm: Văn phòng (Gặp cô Tô Thị Yến – (: 0973965964)
* Thời gian: Từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần (Sáng: 7h30 – 11h00, Chiều: 13h30 – 16h30).
* Quy trình:
Bước 1: Học sinh nhận mẫu Đơn (Đơn xin cấp bản sao, chỉnh sửa nội dung ghi trên bằng tốt nghiệp) hoặc có thể tải mẫu Đơn tại đây (Mẫu M5)
Bước 2: Học sinh nộp Đơn lại cho văn thư
Bước 3: Văn thư làm công tác kiểm tra thông tin, xác nhận, ký nháy và xin chữ ký của Ban giám hiệu nhà trường.
Bước 4: Trả lại Đơn cho học sinh
* Hồ sơ cấp lại Giấy trúng tuyển vào lớp 10 THPT gồm có:
– Giấy chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu, căn cước công dân
– Đơn đề nghị cấp lại giấy chứng nhận có xác nhận của nhà trường.
1 Cách 1: Học sinh hoặc Cha mẹ học sinh nộp hồ sơ trực tiếp tại:
Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính
Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội
(Số 23 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội)
: Cách 2: Học sinh hoặc Cha mẹ học sinh nộp hồ sơ tại trang: https://egov.hanoi.gov.vn (Hệ thống dịch vụ công trực tuyến thành phố Hà Nội)
Chú ý: Nếu người được ủy quyền đến lấy giấy tờ, thì mang theo giấy tờ chứng minh được ủy quyền
