Đối tượng: Học sinh trường THPT Phan Huy Chú – Đống Đa đã tốt nghiệp THPT
Địa điểm: Văn phòng (Gặp cô Tô Thị Yến – (: 0973965964)
Thời gian: Thứ 3, thứ 5 hàng tuần (Sáng: 7h30 – 11h00, Chiều: 13h30 – 16h30).
Quy trình:
Bước 1:
– Học sinh nhận mẫu Đơn (Đơn xin cấp bản sao, chỉnh sửa nội dung ghi trên bằng tốt nghiệp) hoặc có thể tải mẫu Đơn tại đây (Mẫu M5)
– Khai nội dung thông tin Đơn và dán ảnh chân dung 3×4 (ảnh được chụp trong thời gian 6 tháng trở lại đây).
Bước 2: Học sinh nộp Đơn tại Văn phòng nhà trường.
Bước 3: Văn thư làm công tác đối chiếu kiểm tra thông tin với hồ sơ lưu tại nhà trường, xác nhận và ký nháy.
Bước 4: Văn thư trình Ban giám hiệu nhà trường phê duyệt, ký và đóng dấu.
Bước 5: Trả lại Đơn cho học sinh
* Hồ sơ cấp lại bằng tốt nghiệp THPT (Chỉ cấp lại Bản sao) nộp Sở GD&ĐT gồm:
– Đơn theo mẫu có xác nhận của nhà trường.
– Chứng minh thư nhân dân hoặc Thẻ căn cước công dân hoặc Hộ chiếu hoặc giấy tờ tùy thân hợp phác khác có ảnh của người được cấp bằng tốt nghiệp THPT.
– Lệ phí 6.000đ/01 bản
1 Cách 1: Học sinh hoặc Cha mẹ học sinh nộp hồ sơ trực tiếp tại:
Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính
Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội
(Số 23 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội)
: Cách 2: Học sinh hoặc Cha mẹ học sinh nộp hồ sơ tại trang: https://egov.hanoi.gov.vn (Hệ thống dịch vụ công trực tuyến thành phố Hà Nội)
Chú ý: Nếu người được ủy quyền đến lấy giấy tờ, thì mang theo giấy tờ chứng minh được ủy quyền
